Thursday, February 28, 2008

Jább ég sit hér uppi í Salaskóla og vafra aðeins á netinu eins og hver annar virðulegur þroskaþjálfi:) Verknámið er skemmtilegt og ég er núna á fullu að föndra við vinnuverkefni ætluð fyrir einhverfa nemendur, stuð og læti.

Á morgun er árshátíð Kennó og það verður vonandi gaman. Ég er að basla við að endursauma gamlan glimmerkjól af mér sem mun vonandi ganga, þá verð ég flottust á staðnum og allir í kringum mig glimmeraðir. Síðast þegar ég var í kjólnum var á árshátíðinni á öðru árinu í MH. Þá var Halli í forláta Boss ullarjakkafötum sem hann keypti á aðeins 500kr á fatamarkaði, ofurtöff. Þau hanga ennþá inni í skáp..kannski ég ætti að reyna að sníða þau til líka svo hægt sé að nota þau, þau eru nefnilega í sniði sem einkenndi áttunda áratuginn, sumsé ekki mér að skapi.

Hér erum við skötuhjúin úti að borða fyrir árshátíðina fyrir 6 árum!! Þeir sem ekki þekkja til gætu haldið að Halli sé blindur að lesa BRAIL en sú er ekki raunin, þetta var bara svona gott augnablik;)



Á laugardaginn er svo starfsmannapartý í Strýtuselinu. Það þýðir að ég mun í annað sinn á ævinni drekka tvo daga í röð! Sunnudagurinn verður því erfiður og fer líklega bara í sjónvarpsgláp og kósýheit, vííí:D

3 comments:

Soffía said...

Þetta er bara fyndin mynd :)

Ég man eftir glimmerkjólnum og væri til í að sjá útkomuna hjá þér ;)

.....já og fleiri myndir frá þessu kvöldi fyrir sex árum :) Samt helst ekki online haha

Anonymous said...

hehehhehehe..

Sæja said...

Fyndin er hann, einmitt alveg eins og blessaður drengurinn sé blindur:)
Gaman að sjá glitta þarna í glimmerkjólinn sem er svo fínn núna. Hef ekki fundið mikið af glimmeri hérna heima hjá mér, nema undir skónum mínum. Þar er fullt.