Wednesday, October 17, 2007

Danmörk og ónýtar pylsur

Já ég er komin frá landi bjórsins og búðanna:)
Í stuttu máli var mjög gaman!
-Sumir stálu hjóli
-Sumir villtust
-Sumir fóru til Kristjaníu í niðamyrkri og leiddu Gullu sér til hughreystingar
-Sumir eyddu fullt af pening
-Sumir fóru fullir á Istegade og keyptu undarleg kynlífsleikföng
-Sumum var boðið í nös á leið sinni á hótelið
-Sumir skruppu til Helsinki
-Sumir tóku ástfóstri við plasthengi á skemmtistað
-Sumir týndu jakka og síma í áður nefndri Helsinkiferð
-Sumir voru með langvarandi aulahroll

Það skal tekið fram að þessir sumir eru ekki allir ég!;)

Fjölskyldan í Fjenneslev var hress. Hjá þeim fékk ég gott að éta, lék mér mikið og tjillaði:)

Af fréttum í dag er það að ég át ónýta pylsu í morgun. Fann skrýtna lykt úr ísskápnum og henti fullt af gömlu dóti út úr honum. Fékk mér svo egg og pylsu í morgunmat (já mér finnst það gott!). Fattaði ekki fyrre n ég var búin með pylsuna að hún var sökudólgurinn að lyktinni:( Fæ örugglega brjálaða matareitrun!!

Keypti mér nýjan síma á þriðjudaginn og hann er nýja ástin mín:D fallegur og spilar fallega tónlist.

Steinunn Beinunn

5 comments:

Anonymous said...

fallegt blogg hjá þér steinunn og ég þakka samveruna í Köben...og gott að geta hjálpað þér í gegnum hina drungalegu kristaníu
Með Kveðju
Guðlaug

Anonymous said...

Takk fyrir komuna.

Vona að þú verðir ekki veik af þessari pylsu.

DJHalliB said...

Öfunda þig ekki afþví að þurfa æla í klósettið sem ég skít í. Ekki heiglum hent.

Anonymous said...

Jakk ónýt pulsa ... oooooj bara! En gott að þú skemmtir þér í danaveldinu :)

Sæja said...

Smekklegur Haraldur.
Takk fyrir unaðsviku Steinunn mín. Get ekki neitað að ég er komin með fráhvarfseinkenni að hafa ekki haft rassinn á þér í andlitinu á mér svo dögum skiptir.