Friday, May 16, 2008

Hvar fór ég úr fötunum?

Hvert í fjandanum ætli kjólinn minn sé horfinn?? Ég var í honum á þriðjudaginn fyrir viku og hef ekki séð hann síðan, búin að leita allsstaðar hér heima! Þetta er allt hið undarlegasta mál og kemur ekki mjög vel út fyrir mig...ég er viss um að ég hafi ekki komið heim bara á leggings og hlýrabol!
Svona lítur kjóllinn út ef þið skylduð sjá hann einhversstaðar;)

Kannski finnst Halla hann bara ljótur og hefur hent honum. Ef ég kemst að því þýðir það stríð! Ætli kamógallinn verði þá ekki næstur! Múhahaha

11 comments:

Guðlaug Björk said...

Þetta er hið undarlegasta mál. Þér er nú alltaf svo heitt þannig að í raun gætir þú hafa farið úr kjólnum hvar sem er...guð gangi þér vel með þetta mál.

p.s stafastaðfestingin er enn þá hér að drepa mig.

Steinunn said...

Já takk fyrir það Gulla mín. Búin að taka staðfestinguna burt, nú getur þú kommentað án þess að fara að grenja!

Steinunn said...

Hah jess! Fann hann. Halli hafði þá eftir allt saman reynt að fela hann innan í öllum sínum fötum...ó það verður erfitt að finna kamógallann í haus, múhahaha!

Anonymous said...

nei nú segi ég stopp! þetta gengur ekki lengur steinunn! þegar þú kemur heim af djamminu í nótt bíð ég þín ásamt fulltrúum frá SÁÁ og fíefldum karlmönnum.. ó já.. það verður intervention, með góðu eða illu

Guðlaug Björk said...

jejjj nú mun ég kommenta með bros a vör sem aldrei fyrr....vúhú
og til hamingju með kjólfundinn.

Gangi þér vel með allt Brynhildur...þú bjallar ef þig vantar aðstoð...ég ræð samt ekki við steinunni.

Anonymous said...

Steinunn er svo ógnvekjandi á þessarri mynd.. enginn af fílefldum karlmönnunum þorði með mér þannig ég beilaði

Steinunn said...

sjúkked marr, þar slapp ég við þá hræðilegu kvöl að fara í meðferð og þurfa að vera edrú alla daga!

Anonymous said...

hæææ!:) bless

kv.berglind björk =)

Anonymous said...

Hva ekkert blogg?! er ekkert merkilegt að gerast í þínu lífi þessa daganna? ekkert djamm í gangi? engar nýjar nördasögur af halla?

Guðlaug Björk said...

hvað er uppi.

Anonymous said...

Hvernig væri að nýta næturvaktirnar í að blogga?