Monday, September 24, 2007

Trallalæ

Til þess að létta pressunni af Brynhildi og gera hana jafnvel glaða set ég hér inn mjög ljóta mynd af mér. Ég vil líka taka það fram fyrir þá sem hafa ekki séð Brynhildi að hún er venjulega mjög sæt og fín.Já svona getur maður verið sætur!:)

Ég tengdist netinu í skólanum í dag. Það var mjög gott og gaman, en kannski ekki snjallt. Var á msn allan tímann og náði illa að fylgjast með. Held ég þurfi bara að þróa þann hæfileika með mér að gera tvennt í einu.
Nú eru spennandi tímar framundan því allir þættirnir mínir eru að byrja aftur, yay! Og já svo fer ég til Danmerkur eftir viku:D Það verður ekki leiðinlegt að skoða aðstæður fatlaðra Dana, drekka bjór, versla og knúsa þessa litlu sætu skessu og bróður hennar:D

8 comments:

Sæja said...

Bwahahaha. Sjaldan séð eins góðan svip.

Anonymous said...

Þekki þig nú ekki á þessari mynd!!! En kápan er með eindæmum töff ;) Hey það er nú bara ekkert víst að við fáum e-ð að skoða... fáum að vita betur á morgun. Tékkaðu á hvað skólinn flotti heitir...

Anonymous said...

Shit er þetta Steinunn?
Haha ég var nú soldið dugleg að trufla þig í skólanum....þetta var bara eitthvað svo nýtt og skemmtilegt.

Anonymous said...

ég skal verða aftur systir þín ef þú bakar köku fyrir mig á föstudaginn og kaupir stóra ammlisgjöf í HM handa mér..

Steinunn said...

Já ég skal sko baka handa þér, en ekki á föstudaginn því þá er ég að vinna til 10! hvað segiru um laugardagskvöld? afmælisgjöfin verður líka riiiiisastór!

Sæja said...

Viltu í guðs bænum fara að setja nýja færslu hérna inn svo þessi blessaða mynd færist neðar. Ég er nefnilega alltaf við það að drepast úr hlátri þegar ég sé hana og það væri leiðilegra ef þú yrðir valdur að dauða mínum.

Anonymous said...

Þið eruð með eindæmum huggulegar systurnar :D

Unknown said...

þarf að fara að henda þessari á myspace-ið aftur